Please Follow My Blog .. Lets have fun ...

Saturday, December 30, 2006

Dalawa laban sa Isa.



"ANG LIBOG NYO!"
Napatingin ako mula sa pagtsupa kay Albert. Napatigil din si Kiko sa paghimod ng bayag niya. Napa-relax ang katawan ni Albert mula pagliyad niya sa dalawang bibig na sumusupsop sa kanyang katawan.
"Sabihin mo lang, titigil kami" sagot ko sa kanya.
"Hindi... sige, ituloy ninyo"
"Ahhhh.. Hmmmpp... Ohhhhh" walang sawa kami ni Kiko sa pagpapasasa sa katawan ni Albert, mula leeg hanggang tuhod, gumapang kami sa paghalik, sa pagsuso kaya umiigtad ang katawan niya sa sarap. Dama namin ang pabigla biglang galaw niya sa sensasyon.
Nakilala ko si Kiko nuong martes, 26 December, alam ko na ang husay niya at alam kong magkakasundo kami..... hahahahaha... tama ako...
Naruon na tagisang utong kami, sabay naming dinidilaan. Naruon din na dilaan niya ang bayag habang tsinutsupa ko si Albert. Minsan, yayakapin ko na lang si Albert... sarap!!

Tagal namin sa loob. Sarap ng sex, sayang at ayaw pakuha ng litrato ni Albert. Ngayon ko lang muling nasubukan, dalawang burat sa bibig ko!!. Sabay na napapaigta at umungol si Kiko at Albert. Si Kiko... tsinupa din ako habang tsinutsupa ko si Albert. Siguro dagdag libog iyon kay Albert, makita pababa dalawang tao.. bukod sa mga oras na nakatutok kami sa kanya, umiigtad ang kanyang katawan....

Hindi na nga namin napansin ang oras....
Kanina habang hinihintay namin apgdating ni Albert, nanood kami ng Star Struck - ok si Mark Herras, pero mas sex si Marky Cielo.... at ng makita namin si Albert - isipin mo si Mark Herras at 28 yrs of age! Punyemas! At wala siyang kiyeme, ng hubaran, naghubad siya ng todo kaya tuloy tuloy ang aming atake sa kanyang katawan...hanggang sa siya ay labasan!

1 comment:

  1. Kiko's Notes (formerly known as the The Cock at the Rear End)

    Am glad that Bert gave me a name and invited me again as his sparring partner in our 2nd three-some.

    When I picked up Albert at the corner drugstore, he said he was a passive partner. But not to us, he was more than passive. His moans turned me on so much I just have to suck on his tits, played with his dick and rimmed him. Bert and I gave him the best three-some he will never forget. And he came off with Bert and me sucking his tits dry. And, whew what a load you had Albert!!!

    It was a long and tiring sex. I got home at 3 a.m. and slept like a babe until 1 p.m.

    ReplyDelete